GUỒNG NƯỚC PHONG THỦY



Trong guồng nước phong thuỷ:

* Nước tượng trưng cho tài lộc. Nguồn nước chuyển động tuần hoàn, được xem là sự thịnh vượng vĩnh cưủ trong cuộc sống của con người.

* Khi guồng hoạt động , không khí được lưu thông làm tăng dương khí, xua tan âm khí tạo nên môi trường trong sạch giúp cho cuộc sống sảng khoái, tinh thần được minh mẫn .

* Hoạt động của những chiếc chày vang lên âm thanh đều đặn, thể hiện sức khoẻ của con người, gợi nhớ tới đức tính cần mẫn, không ngừng vươn tới ý tưởng cuộc sống cuả mỗi con người.

Guồng nước phong thủy quay trong hòn non bộ được bày đặt núi non có động, thực vật phong phú, có mạch nước chảy ngày đêm như đưa trời đất về với cuộc sống hàng ngày. Guồng nước phong thủy được bố trí chấn trạch trong nhà, trong khu đất có biệt thự sang trọng hoặc trong phòng làm việc có nước lưu thông thì thật là ôn hoà, mang lại sự an khang, thịnh vượng cho gia chủ là cái tâm mà ai cũng mong muốn .


Guồng được làm bằng phương pháp thủ công, tỷ mỉ tới từng chi tiết.
Nguyên liệu được chọn từ ống nhựa PVC, tre hàng tự thiết kế, chịu nước, bền và đẹp.
Kích thước tử nhỏ đến lớn phù hợp với không gian, diện tích có thể đặt ở bất cứ đâu kể cả trên bàn làm việc phù hợp với tiêu chí mà luật phong thủy mang lại giá trị vô cùng ý nghĩa.

Comments